menu
Du lịch Bảo Lộc
Du lịch bảo lộc

Cuối năm rồi sách balo lên và đi du lịch nhé! Bạn và gia đình cuối tuần này đã có kế hoạch gì chưa? Hãy cùng Đức Tài Tourist trải nghiệm Tour khám phá 2 ngày 1 đêm tại Bảo Lộc nhé!

- Bảo Lộc với khí hậu mát mẻ dịu nhẹ chỉ từ 18-24 độ C rất tốt cho sức khỏe, ban đêm chỉ cần đắp một tấm chăn mỏng là có thể ngủ một giấc thật sâu vô cùng sảng khoái, dường như mọi căng thẳng mệt mỏi cũng đều tan biến hết!

-Đến với Bảo Lộc chúng ta cùng thăm thác Đam BRi , thác Tam Hợp hùng vỹ với dòng nước tung xối xả bọt tung trắng xóa

- Chụp hình trên đồi chè xanh mướt, ghé thăm các địa điểm linh thiêng và cực đẹp tại Bảo Lộc như Chùa ADI Đà, Tu Viện Bát Nhã, đặc biệt là chụp hình và săn mây tại cổng trời ở chùa Linh Quy Pháp Ấn.

- Cùng ghé thăm và thưởng thức các món ăn đặc sản bên bờ hồ Bảo Lộc- Hồ Nam Phương, mặt nước trong xanh sẽ giúp quý khách tận hưởng những điệp khúc vô cùng đẹp mà tạo hóa đã ban tặng nơi đây!

- Đến với Bảo Lộc những ngày cuối năm để thấy sắc vàng rực của hoa Dã Quỳ.

- Các thành viên trong đoàn đốt lửa trại, nướng Bắp nướng khoai, nghe các bản nhạc nhẽ thư giãn giữa đất trời Tây Nguyên cùng các thành viên trong đoàn gắn kết tình yêu thương những ngày cuối năm!

Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm những ngày cuối tuần 17-18/12 này tại Bảo Lộc nhé!

Đoàn có xe đưa rước và tập trung tại TPHCM, có hướng dẫn viên du lịch giàu kinh nghiệm để mang cho bạn và gia đình những trải nghiệp cực kỳ hấp dẫn!

Hotline: 0979365221.

Đơn vị tổ chức: Đức Tài Tourist

Địa chỉ: 555 Phạm Văn Bạch, Phường 15 Tân Bình, TPHCM

 

PHẢN ỨNG CỦA BẠN?


Bạn cũng có thể thích

Bình luận

https://topo.vn/assets/images/user-avatar-s.jpg
Hãy là người bình luận đầu tiên!

Cuộc trò chuyện trên Facebook