menu
Top 17 sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam tốt nhất hiện nay
Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam là sản phẩm đặc trị không chỉ giúp ngăn ngừa mụn, mà còn có công dụng tái tạo và dưỡng ẩm cho làn da của phái mạnh. Nếu anh em vẫn chưa chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân, hãy cùng khám phá top 17 sữa rửa mặt trị cho nam trị mụn đầu đen tốt nhất hiện nay nhé.

Top 17 sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam là sản phẩm đặc trị không chỉ giúp ngăn ngừa mụn, mà còn có công dụng tái tạo và dưỡng ẩm cho làn da của phái mạnh. Nếu anh em vẫn chưa chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân, hãy khám phá top 17 sữa rửa mặt trị cho nam trị mụn đầu đen tốt nhất hiện nay nhé.

Mụn đầu đen là loại mụn phổ biến có thể xuất hiện trên bất cứ làn da nào. Đặc biệt, với tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí như hiện nay, mụn đầu đen lâu ngày không được chữa trị đúng cách có thể tiến triển thành mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn mủ.

Bất kể nam giới hay nữ giới điều có thể bị mụn đầu đen. Tuy vậy, nam giới thường không chú trọng việc chăm sóc làn da như chị em phụ nữ khiến mụn đầu đen lan rộng, gây mất tự tin cho cánh mày râu.

Mụn đầu đen vốn được hình thành bởi da chết và dầu thừa gây bít tắc lỗ chân lông. Loại mụn này sẽ không dễ mất đi nếu không dùng đúng các sản phẩm làm sạch và chăm sóc. Vì thế, việc dùng sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam là cực kỳ cần thiết.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam rất cần thiết

Không phải loại sữa rửa mặt nào cũng có thể trị mụn đầu đen hiệu quả. Bên cạnh đó, tính chất làn da cũng là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi chọn sữa rửa mặt cho nam da dầu mụn đầu đen. Để chọn được sản phẩm trị mụn phù hợp nhất, dưới đây là một số lưu ý các anh em cần ghi nhớ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt cho nam trị mụn đầu đen từ các thương hiệu khác nhau. Quá nhiều sản phẩm và nhãn hàng không chỉ khiến bạn dễ bị loạn, mà hiệu quả thực sự của các dòng sữa rửa mặt này cũng là một dấu chấm hỏi rất hơn.

Vì vậy, muốn trị mụn đầu đen cho nam hiệu quả, bạn chỉ nên “giao phó" làn da của mình cho các sản phẩm và thương hiệu có tên tuổi, có nguồn gốc rõ ràng và được chứng nhận về chất lượng. Đặc biệt, bạn nên đến các điểm phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn để được đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm cũng như mức giá minh bạch.

Thành phần của sữa rửa mặt rất quan trọng vì không phải loại sữa rửa mặt nào cũng có tác dụng trị mụn đầu đen. Các sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam an toàn, chất lượng cần chứa một số thành phần hoạt tính có thể giúp trị mụn hiệu quả như Niacinamide, Salicylic Acid, Retinol, Benzoyl Peroxide,...

Mặt khác, nam giới khi chọn mua sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cần tránh các sản phẩm có chứa cồn, hương liệu, paraben,... Đây đều là những thành phần rất dễ gây kích ứng da.

Nói tóm lại, khi mua sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam, bạn nên lưu ý chọn các sản phẩm lành tính có chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo độ an toàn và lành tính cho làn da của mình.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608
Niacinamide - một trong các hoạt tính giúp trị mụn hiệu quả

Nồng độ pH là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn sữa rửa mặt, nhưng lại không mấy khi được để ý tới. Đặc biệt, độ pH đóng vai trò rất lớn trong việc điều trị mụn đầu đen.

Nồng độ pH quá cao dễ gây kích ứng, gây nên tác dụng ngược khiến da bị mụn nặng hơn. Ngược lại, nếu nồng độ pH trong sữa rửa mặt cho nam trị mụn đầu đen quá thấp sẽ dễ gây bóng dầu và tắc lỗ chân lông.

Theo các chuyên gia, sữa rửa mặt có độ pH từ 4 đến 6.5 sẽ là nồng độ “đẹp" nhất cho da, bất kể là loại da nào. Vì thế, khi chọn sữa rửa mặt, hãy ưu tiên các sản phẩm có độ pH nằm trong khoảng trên nhé.

Cùng là sản phẩm trị mụn đầu đen nhưng mỗi loại da sẽ phù hợp với một loại sữa rửa mặt với thành phần khác nhau. Cụ thể:

Nước hoa CM24 ICONIC COOL Eau de Parfum - 9ml Nước hoa CM24 ICONIC COOL Eau de Parfum - 9ml more

Để sữa rửa mặt cho nam da dầu trị mụn đầu đen phát huy công dụng tối đa, phái mạnh nên sử dụng sản phẩm theo các bước dưới đây:

Trước khi dùng sữa rửa mặt lên da, bạn cần làm ướt da mặt bằng nước sạch. Hãy rửa mặt bằng nước lạnh vào buổi sáng và bằng nước ấm vào buổi tối. Nước lạnh có tác dụng đánh thức làn da sau một giấc ngủ dài, trong khi nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở để sữa rửa mặt dễ dàng len vào bên trong, rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da.

Nếu bạn dùng kem chống nắng hoặc có trang điểm nhẹ, đừng quên tẩy trang thật sạch trước khi rửa mặt để giúp làn da thông thoáng hơn.

Bạn chỉ nên lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt cho nam trị mụn đầu đen, sau đó thêm một chút nước và tạo bọt trên tay trước khi bôi lên mặt. Làm như vậy vừa tiết kiệm được sữa rửa mặt, vừa giúp các hoạt chất thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Thoa phần sữa rửa mặt đã được tạo bọt lên da cả ở mặt, cằm, cổ và mát-xa nhẹ nhàng theo hình tròn. Đừng quên mát-xa kỹ hơn các vùng đang bị mụn. Trong quá trình mát xa da mặt, các hoạt chất có ích trong sữa rửa mặt sẽ thẩm dấu vào da, đồng thời tế bào chết, dầu thừa và nhân mụn cũng sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Mát-xa nhẹ nhàng khi rửa mặt

Việc mát-xa còn giúp da mặt của nam giới được thư giãn sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi. Để sữa rửa mặt phát huy đúng hiệu quả, hãy mát-xa từ 3 đến 4 phút trước khi rửa sạch mặt nhé.

Sau khi rửa sạch lớp bọt trên mặt, bạn có thể dùng khăn ấm thấm nhẹ lên mặt rồi chuyển sang các bước chăm sóc da tiếp theo nhé.

Muốn mỹ phẩm trị mụn phát huy công dụng tối đa, phái mạnh cần lưu ý một số gạch đầu dòng dưới đây:

So với chị em phụ nữ, cánh mày râu có phần “thiệt thòi" hơn khi không có quá nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da để lựa chọn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân, đừng bỏ qua top 17 sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam mà CM24 by Coolmate đã tổng hợp dưới đây nhé.

Sữa rửa mặt Forest For Men của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree thích hợp để trị mụn cho hầu hết các loại da, trừ da khô. Với chiết xuất từ cây tuyết, cây tùng và cây thông, sản phẩm có thành phần thiên nhiên này rất an toàn cho da.

Chỉ cần sử dụng từ 2-3 lần mỗi ngày, tình trạng mụn đầu đen của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng giảm bít tắc lỗ chân lông và hạn chế mụn viêm mới.

Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 VNĐ/tuýp 150ml.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men của Hàn Quốc

Sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam này do thương hiệu Mankind (Mỹ) sản xuất. Lab Series For Men Multi-action Face Wash thích hợp với mọi loại da từ da dầu mụn, da khô, da thường đến da hỗn hợp.

Không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết, dầu nhờn và bụi bẩn trong lỗ chân lông, Lab Series For Men Multi-action Face Wash còn có khả năng tái tạo, bình phục làn da bị tổn thương do mụn và giảm thâm mụn. Đặc biệt, ngoài được dùng như sữa rửa mặt, anh em còn có thể dùng Lab Series For Men Multi-action Face Wash thay cho kem cạo râu khá tiện lợi.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Lab Series For Men Multi-action Face Wash trị mụn hiệu quả

So với các loại sữa rửa mặt cho nam trị mụn đầu đen khác, Lab Series For Men Multi-action Face Wash có giá khá cao (khoảng 430.000 VNĐ/tuýp 100ml). Để tránh “mất tiền oan", hãy tìm mua Lab Series For Men Multi-action Face Wash ở những địa chỉ uy tín.

Sữa rửa dạng bọt Caryophy Portulaca Cleansing Foam là một sản phẩm đến từ xứ sở kim chi với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên gồm rau má, hoa oải hương, lá xô thơm, tinh chất rau sam, lá và hoa húng quế.

Sản phẩm có tác dụng 3 trong 1: vừa làm sạch sâu lỗ chân lông, vừa chống dị ứng, giảm viêm nhiễm, đồng thời còn làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn quay lại. 

Chỉ cần sử dụng Caryophy Portulaca Cleansing Foam khoảng 2 lần mỗi ngày, làn da của bạn sẽ sáng hơn, thâm mụn cũng giảm đi đáng kể.

Giá tham khảo: 330.000 – 370.000 VNĐ/tuýp 150ml.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608
Sữa rửa mặt cho nam trị mụn đầu đen Caryophy Portulaca Cleansing Foam

Dòng sữa rửa mặt Black Force dạng tạo bọt dành cho nam của thương hiệu Dabo nổi tiếng Hàn Quốc được đánh giá thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu mụn. Khi thoa và mát xa trên da mặt, sản phẩm sẽ sát khuẩn, làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời góp phần cải thiện sắc tố da nếu nam giới chăm chỉ dùng trong thời gian dài.

Đặc biệt, với chiết xuất từ than hoạt tính, trái cây, bùn khoáng, tinh chất ngũ cốc và chiết xuất trà xanh, Black Force khá an toàn mới làn da. Tuy vậy, bạn vẫn tránh sử dụng nếu bị dị ứng với bất kỳ chất nào trong bảng thành phần của sản phẩm.

Giá tham khảo: 180.000 VNĐ/tuýp 120ml.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Sữa rửa mặt cho nam da dầu trị mụn đầu đen Black Force

Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash được sản xuất dựa trên những đặc tính có ở làn da bị mụn của nam giới. Không chỉ có khả năng làm sạch sâu, ngăn mụn hiệu quả, sản phẩm còn dưỡng ẩm, giúp da sáng khỏe ngay từ bên trọng. Đặc biệt, Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash còn có công dụng chống lão hoá và làm mờ thâm mụn.

Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash được đánh giá là phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu. Nếu bạn đang phải chiến đấu với  tình trạng mụn đầu đen, mụn trứng cá hoặc mụn cám, đừng bỏ qua sữa rửa mặt Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash nhé.

Giá tham khảo: 265.000 VNĐ/ tuýp 150ml.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Trị mụn đầu đen hiệu quả với Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash

Sữa rửa mặt trị mụn Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser không phải sản phẩm đặc trị dành cho phái mạnh nhưng vẫn rất thích hợp với cả làn da của nam và nữ.

Với bảng thành phần gồm tinh dầu tràm trà, BHA 0,5, men Saccharomyces Ferment, Cocamidopropyl Betaine, sản phẩm không chỉ làm sạch sâu, dưỡng ẩm, mà còn kiểm soát dầu thừa trên da và ngăn ngừa mụn tái phát.

Tuy vậy, nhược điểm duy nhất của Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser là mùi tràm trà khá nồng nên sẽ gây khó chịu với những ai không quen. Bên cạnh đó, mặc dù sản phẩm thích hợp với mọi loại da nhưng những ai có làn da khô sẽ có cảm giác hơi căng da sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 135.000 VNĐ/tuýp 150ml

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Sữa rửa mặt Cosrx

Với kết cấu dạng kem đặc cùng chiết xuất thiên nhiên từ rau má, sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam là sản phẩm trị mụn cực kỳ lành tính và dịu nhẹ với làn da mà anh em không nên bỏ qua. Sản phẩm sữa rửa mặt này thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là dầu mụn và da nhạy cảm.

Bên cạnh chiết xuất rau má giúp kháng khuẩn, kháng viêm, Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam còn chứa nhiều loại dưỡng chất dưỡng da, làm sạch da hiệu quả khác như:

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Với mức giá khá phải chăng, Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam sẽ là lựa chọn lý tưởng để ngăn ngừa tình trạng mụn đầu đen trên làn da của nam giới. Nhược điểm duy nhất là sản phẩm có mùi hương khá nồng, dễ gây khó chịu cho ai không quen ngửi mùi mỹ phẩm.

Giá tham khảo: 203.000 VNĐ/tuýp 125ml.

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp cho cả nam và nữ đến từ Mỹ, có công dụng làm sạch sâu, cải thiện tình trạng mụn trắng và mụn đầu đen trên da. Với thành phần chứa Salicylic Acid 2%, sản phẩm cũng giúp khô cồi mụn nhanh hơn, giúp quá trình trị mụn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh Salicylic Acid 2%, sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam Neutrogena Oil-Free Acne Wash còn được bổ sung hàng loạt chiết xuất tự nhiên như chiết xuất cúc La Mã, hoa cúc Nobilis, nha đam,... làm dịu da và hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn. Với ưu điểm khá lành tính, Neutrogena Oil-Free Acne Wash được rất nhiều chuyên da da liễu khuyên dùng.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Neutrogena Oil-Free Acne Wash được chuyên gia da liễu khuyên dùng

Neutrogena Oil-Free Acne Wash sẽ là lựa chọn thích hợp nhất với nam giới có làn da dầu, da mụn hoặc hỗn hợp thiên dầu. Nếu bạn sở hữu làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô thì đây không phải sản phẩm lý tưởng dành cho bạn.

Giá tham khảo 239.000 VNĐ/chai 269ml.

Với công thức không chứa xà phòng, hương liệu và cồn, sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser  thích hợp với mọi loại da, mọi giới tính. Sản phẩm có khả năng làm sạch dịu nhẹ, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho dàn la, kiểm soát dầu thừa và phục hồi các tổn thương do mụn.

Tuy nhiên, khả năng làm sạch của Cetaphil Gentle Skin Cleanser  trên da dầu chưa thực sự được đánh giá cao.

Giá tham khảo: 325.000 VNĐ/chai 591ml.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Cetaphil Gentle Skin Cleanser dành cho nam

Không chỉ có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, sữa rửa mặt dạng bọt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel đến từ thương hiệu Pháp này còn giúp ngăn ngừa mụn và kiểm soát dầu nhờn trên da. Sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai sở hữu làn da nhạy cảm và nhiều dầu.

Với công thức chứa kẽm PCA cùng một số thành phần như Citric Acid hay nước khoáng La Roche Posay độc quyền, sản phẩm sữa rửa mặt này còn hứa hẹn sẽ sát khuẩn da, cải thiện sắc tố và bảo vệ da trước sự tấn công của các vi khuẩn gây mụn.

Tuy nhiên, La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel sẽ không phù hợp với làn da khô nên anh em cần cân nhắc trước khi sử dụng nhé.

Giá tham khảo: 390.000 VNĐ/chai 400ml.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Floslek Antibacterial Face Cleansing Gel là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn của Ba Lan được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm có khả năng làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, hỗ trợ thải độc cho da, kiềm dầu, đồng thời còn góp phần làm dịu tình trạng mụn viêm trên da.

Kem rửa mặt Charcoal Deep Wash thương hiệu CM24 - 100ml Kem rửa mặt Charcoal Deep Wash thương hiệu CM24 - 100ml more

Floslek Antibacterial Face Cleansing Gel phù hợp với da dầu mụn và da hỗn hợp thiên dầu.

Tuy nhiên, sữa rửa mặt Floslek Antibacterial Face Cleansing Gel có dạng gel lỏng nên dùng khá hao. Mùi hương liệu đặc trưng cũng dễ gây khó chịu cho người sử dụng. Sản phẩm chưa được biết đến rộng rãi tại Việt Nam nên anh em nên lưu ý chọn địa chỉ mua uy tín để mua được hàng chất lượng nhé.

Giá tham khảo: 221.000 VNĐ/tuýp 125ml

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam Floslek Antibacterial Face Cleansing Gel

Không chỉ có tác dụng làm sạch sâu, sữa rửa mặt cho nam trị mụn đầu đen Aderma Phys-AC Gel Moussant Purifiant còn giúp làm dịu các nốt mụn sưng viêm, dưỡng ẩm da và hạn chế tình trạng khô căng da trong khi sử dụng.

Bên cạnh bảng thành phần gồm hàng loạt chất dưỡng ẩm như Glutamic Acid, Vitamin E, Caprylyl Glycol, Propylene Glycol,... sản phẩm còn chứa chiết xuất từ dễ cam thảo có khả năng dưỡng trắng và kháng viêm hiệu quả.

Tuy vậy, sản phẩm có chứa hương liệu và một số chất tạo màu. Anh em bị dị ứng với các thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng nhé.

Giá tham khảo: 295.000 VNĐ/chai 200ml.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Sữa rửa mặt  Aderma Phys-AC Gel Moussant Purifiant

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Himalaya Purifying Neem Face Wash đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Ấn Độ có bảng thành phần khá lành tính không chứa cồn hay paraben, an toàn cho mọi loại da.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam này là công thức chứa dầu Neem, lá Neem giúp điều trị tận gốc vi khuẩn gây mụn, ngăn mụn tái phát và làm dịu làn da dị ứng. 

Bên cạnh đó, tinh chất nghệ có trong loại sữa rửa mặt này còn giúp mờ thâm và dưỡng da sáng hơn, trong khi dầu kinh giới duy trì độ ẩm và hạn chế tình trạng khô căng sau khi sử dụng. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da mụn và hỗn hợp thiên dầu.

Điểm trừ duy nhất là mùi thảo mộc hơi nồng dễ gây khó chịu cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 139.000 VNĐ/tuýp 100g.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Himalaya Purifying Neem Face Wash từ Ấn Độ

Sản phẩm sữa rửa mặt Nivea Men Anti-Acne Facial Foam đặc biệt thích hợp với làn da dầu mụn và không phù hợp với da khô hoặc hỗn hợp thiên khô. Với chiết xuất từ hoa mộc lan và nhiều loại dưỡng chất khác, Nivea Men Anti-Acne Facial Foam vừa giúp làm sạch sâu, vừa giúp kháng viêm, giảm sưng và ngăn ngừa mụn.

Thương hiệu Nivea khá phổ biến tại Việt Nam nên Nivea Men Anti-Acne Facial Foam rất dễ mua. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Giá tham khảo: 70.000 VNĐ/tuýp 100g

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Sữa rửa mặt cho nam da dầu trị mụn đầu đen Nivea Men Anti-Acne Facial Foam

Với độ pH 5.5 lý tưởng, sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam Sebamed rất thích hợp với da mặt, duy trì lớp màng acid tự nhiên của da và giúp da luôn khoẻ mạnh. Sản phẩm có chứa thành phần Montaline C40 (một dẫn xuất của dầu dừa) giúp làm sạch da, diệt khuẩn nhưng vẫn duy trì độ ẩm và không gây khô căng da mặt sau khi sử dụng.

Bên cạnh đó, thành phần vitamin B5 có trong Sebamed không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn kháng viêm và thúc đẩy quá trình tái tạo dao. 

Nếu muốn sở hữu làn da khô thoáng và ngăn ngừa mụn hiệu quả, anh em đừng bỏ qua sữa rửa mặt trị mụn Sebamed nhé.

Giá tham khảo: 164.000 VNĐ/chai 150ml.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Sữa rửa mặt Sebamed

Sữa rửa mặt Shiseido Men Cleansing Foam rất thích hợp cho làn da mụn nhờ sở hữu công thức đặc biệt giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa quá trình hình thành mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da và dưỡng ẩm để da luôn căng mịn tự nhiên.

Đặc biệt, anh em còn có thể sử dụng Shiseido Men Cleansing Foam thay cho kem cạo râu vô cùng tiện dụng. Điểm trừ duy nhất của Shiseido Men Cleansing Foam chính là giá thành cao hơn hẳn so với các dòng sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam trên thị trường.

Giá tham khảo: 548.000 VNĐ/chai 125ml

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Sữa rửa mặt Shiseido dành cho nam

Bioderma Sebium Purifying Cleansing Foam Gel có độ pH 5.5 thích hợp cho da mặt giúp làm sạch da dịu nhẹ mà vẫn duy trì được độ ẩm tự nhiên nhờ sở hữu công thức đặc biệt Fluidactiv.

Bên cạnh đó, với thành phần kẽm Gluconate, Copper Sulfate và chiết xuất bạch quả, sữa rửa mặt Bioderma Sebium Purifying Cleansing Foam Gel không chỉ làm giảm tình trạng mụn sưng viêm mà còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá của da.

sua-rua-mat-tri-mun-dau-den-cho-nam-608

Sữa rửa mặt cho nam da dầu mụn đầu đen Bioderma

Bioderma Sebium Purifying Cleansing Foam Gel sẽ là lựa chọn thích hợp nhất với nam giới sở hữu làn da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 210.000 VNĐ/chai 200ml.

 

PHẢN ỨNG CỦA BẠN?


Bạn cũng có thể thích

Bình luận

https://topo.vn/assets/images/user-avatar-s.jpg
Hãy là người bình luận đầu tiên!

Cuộc trò chuyện trên Facebook