menu
Top 5 điện thoại đáng mua nhất năm 2022
Dưới đây là 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất 2022 được các reviewer và khách hàng tin dùng. Nhanh tay lựa chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp ngay thôi

Top 5 điện thoại đáng mua nhất năm 2022

Việc lựa chọn chiếc điện thoại vừa bền vừa đảm bảo nhu cầu của bản thân là một việc chẳng dễ dàng gì. Từ thời lượng pin cho đến hiệu năng sử dụng, mỗi chiếc điện thoại đều có những ưu và nhược điểm riêng đáng lưu tâm. Dưới đây là 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất 2022 được các reviewer và khách hàng tin dùng.

Dòng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max của Apple giới thiệu hàng loạt các tính năng mới vượt trội như Dynamic Island, hệ thống camera 48MP và bộ vi xử lý Bionic A16 mới của Apple. Những nâng cấp này giúp tạo cho người dùng một trải nghiệm sử dụng mới mẻ. Việc nâng cấp máy ảnh chính của dòng iPhone 14 này cho phép người dùng có thể bắt trọn những khung hình tuyệt đẹp; giúp cho chiếc máy này trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê chụp ảnh.

Những cải tiến vượt trội trên đã giúp chiếc điện thoại này trở thành một trong những chiếc điện thoại top đầu của nhà Apple. Bạn có thể lựa chọn phiên iPhone 14 Pro Max, nhưng nếu bạn muốn lựa chọn phiên bản có hiệu năng tốt nhất, iPhone 14 là một sự lựa chọn không tồi.

Siêu điện thoại hàng đầu mới nhất của Samsung, Galaxy S22 Ultra, có một thông số kỹ thuật ấn tượng, bao gồm camera sau gấp bốn lần, màn hình lớn và bút S Pen đặc trưng từ dòng Galaxy Note. Là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp với những cấu hình tuyệt hảo trong tầm giá. Nếu bạn là một tín đồ của Android nói chung và của Samsung nói riêng, thì Samsung Galaxy S22 Ultra là một chiếc điện thoại nên nằm trong danh sách phải mua của bạn.

71p1SFyK6RL._AC_SL1500_.jpg

Nếu Galaxy Fold là một máy tính bảng gấp một nửa để trở thành điện thoại, thì Z Flip là một chiếc điện thoại có thể gập lại một nửa để trở thành một chiếc điện thoại nhỏ hơn. Khi mở ra, điện thoại Samsung Galaxy này có màn hình lớn đến 6,7 inch, nhưng gấp lại một nửa và nó trở thành một hình vuông nhỏ dễ dàng đặt vào quần jean hoặc túi áo khoác. Thiết kế nhỏ gọn, thông số kỹ thuật toàn diện và kết nối 5G khiến chiếc điện thoại này chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đây là một chiếc điện thoại gập giá cả phải chăng trong số các điện thoại Samsung Galaxy.

22 (1)

Với cụm 3 máy ảnh nằm ngang, thiết kế tinh tế không kém phần sang trọng và màn hình 6,7 inch rộng rãi, có rất nhiều điều để yêu thích Pixel 7 Pro. Mặc dù không có quá nhiều sự khác biệt so với người tiền nhiệm là Pixel 6 Pro trước đó, người dùng vẫn có thể cảm nhận được sự nâng cấp so với người tiền nhiệm đã hơn 2 năm tuổi. Google đã cải thiện khả năng zoom trên Pixel 7 Pro, giúp thu phóng kỹ thuật số 30 lần so với phạm vi 20x của 6 Pro để chụp các bức ảnh ở khoảng cách xa được rõ ràng hơn. Cả Pixel 7 và 7 Pro đều nhận được một số tính năng mới được cung cấp bởi chip G2 Tensor của Google, chẳng hạn như khả năng làm sắc nét ảnh cũ. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập miễn phí vào VPN của Google trên Pixel 7 và 7 Pro.Front and back of Pixel 7 Pro in Hazel with a beautiful portrait and butterflies

OnePlus 10 Pro khá được lòng người tiêu dùng bởi vẻ ngoài hoàn hảo với cấu hình vượt trội ở mức giá khá phải chăng. Điều này khiến cho chiếc điện thoại vượt trội hơn những đối thủ cạnh trạnh trong tầm giá. Mặc dù chiếc máy ảnh của chiếc điện thoại này cần nhiều cải tiến hơn, chiếc flagship này vẫn đem đến một trải nghiệm tổng thể tuyệt vời. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại kết nối 5G nhưng lại không thích các dòng iPhone hay Galaxy thường thấy, đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi.coloros-img-m-576bed.png.webp

 

PHẢN ỨNG CỦA BẠN?


Bạn cũng có thể thích

Bình luận

https://topo.vn/assets/images/user-avatar-s.jpg
Hãy là người bình luận đầu tiên!

Cuộc trò chuyện trên Facebook