menu
Top 7 môn thể thao cho nam giới thể hiện bản lĩnh
Cùng điểm lại các môn thể thao cho nam giới thể hiện bản lĩnh của phái mạnh và sự thời thượng trong phong cách được cánh mày râu yêu thích.

Top 7 môn thể thao cho nam giới thể hiện bản lĩnh

 

Cùng điểm lại các môn thể thao cho nam giới thể hiện bản lĩnh của phái mạnh và sự thời thượng trong phong cách được cánh mày râu yêu thích.

Đối với nam giới, việc chơi thể thao chắc hẳn là một niềm đam mê bất diệt. Trong thời buổi phát triển như hiện nay, các môn thể thao đã không còn đơn thuần là trò chơi giải trí thư giãn nữa mà còn rất có ích trong việc rèn luyện sức khỏe cũng như thể hiện cá tính của người chơi. Vậy có những môn thể thao cho nam giới thể hiện bản lĩnh nào? 

Những môn thể thao được phái nam yêu thích

Thật sự không hề cường điệu khi nói bơi lội là môn thể thao cho nam hoàn hảo, toàn diện giúp dẻo dai hơn cho cơ thể nam giới. Bơi lội không chỉ hữu ích cho sức khỏe thể chất mà còn hiệu quả trong việc nâng cao đời sống tinh thần lành mạnh. Khi bơi dưới tác động thấp của nước sẽ giúp khả năng đề kháng được tăng cao hơn và lợi ích mang lại cho cơ thể là vô hạn.

môn thể thao bơi lội

Bơi lội không chỉ mang lại cá tính mạnh cho phái nam mà nó còn có những thế mạnh ít có môn thể thao nào so sánh nổi. Có thể bạn chưa biết, bơi lội rất có ích trong việc cải thiện cân nặng do toàn bộ cơ thể phải hoạt động trong quá trình bơi, nên năng lượng được tiêu hao rất nhiều bởi chính các cử động liên tục đó. Mỡ thừa tại các vùng như bắp tay chân, bụng, đùi cũng sẽ được đánh tan.

Bơi lội giúp thân hình săn chắc

Khi bơi, chúng ta hít thở nhiều không khí ẩm trong cả quá trình nên điều này rất hiệu quả trong việc giảm bớt các triệu chứng hen suyễn và sức khỏe tổng thể của phổi cũng được cải thiện. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cho thấy bơi lội còn có lợi cho sức khỏe của tim và tình trạng viêm tấy cũng được giảm bớt hạn chế dẫn đến chứng xơ vữa động mạch.

Có một số môn thể thao cho đàn ông mà chỉ cần nghe đến tên thôi thì chúng ta đã có thể hình dung được phong cách, cá tính của người chơi. Chắc hẳn mọi người đều biết, rằng tập gym là phương pháp tập luyện thể dục thể thao mang đến tác động tích cực nhất cho sức khỏe cơ thể cũng như lối sống tinh thần của người tập luyện.

Môn thể thao cho nam - Cơ bắp đến từ thể dục thể hình

Thể dục thể hình hay còn gọi là gym được đánh giá là hoạt động thể thao đốt cháy nhiều chất béo trong cơ thế nhất bởi các chuyên gia sức khỏe. Hiện nay, để các quý ông có thể luyện tập cho từng bộ phận trên cơ thể mình thì ở hầu hết các phòng tập gym hiện đại đều được trang bị rất nhiều thiết bị chuyên dụng khác nhau. Phái mạnh cần có chế độ tập luyện đều đặn và hợp lý để nâng cao sức khỏe cũng như thân hình của mình.

Tập thể hình thể hiện cá tính mạnh

Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua khi chiếm được hầu hết tình cảm của hầu hết mọi người trên thế giới, đặc biệt là nam giới từ già tới trẻ, từ lớn tới bé, từ thành thị đến nông thôn đều cùng mang một tình yêu với bóng đá. Cứ nhắc đến bóng đá là dường như bao niềm kiêu hãnh của mọi chàng trai đều trỗi dậy mãnh liệt.

Môn thể thao vua kết nối triệu niềm đam mê

Bóng đá không chỉ là môn thể thao dành cho nam giúp giải tỏa căng thẳng trong những giờ làm việc mà còn mang đến rất nhiều lợi ích không ngờ cũng như thể hiện cá tính của phái mạnh. Là môn thể thao dành cho nam khá đơn giản nhưng những gì mà bóng đá mang lại là vô cùng tốt.

Tập luyện thể dục thể thao luôn có ích trong việc giúp cải thiện sức khỏe và để cơ thể săn chắc khỏe mạnh hơn. Tham gia tập luyện bóng đá thường xuyên có thể làm tăng mật độ xương, khả năng cân bằng cơ thể và sức mạnh của cơ được nâng cao một cách rõ rệt.

Có lẽ đối với những ai là fan của môn thể thao được yêu thích bật nhất tại châu Âu - tennis, thì hình ảnh những cầu thủ trong trang phục thể thao và tay cầm chiếc vợt đã trở nên quá quen thuộc. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, nếu nam giới thường xuyên tập luyện đầy đủ và đúng cách thì bộ môn tennis này sẽ mang lại cho sức khỏe rất nhiều lợi ích.

Trò chơi tennis có thể chơi cả đờiTennis là môn thể thao đòi hỏi ở người chơi một thể lực tốt cùng với sức bền. Toàn thân người chơi sẽ phải vận động khi chơi tennis nên lượng năng lượng được tiêu thụ sẽ rất cao, hơn cả chạy bộ, đạp xe hay tập thể dục nhịp điệu. Cần phải có một tư duy, chiến thuật tốt, một đầu óc nhanh nhẹn và sự tập trung toàn bộ của hệ thống thần kinh khi chơi tennis. Điều này rất tốt giúp tuổi thọ của hệ thống thần kinh được kéo dài đồng thời giúp trí não được phát triển tốt.

Đặc biệt, tennis được xem là môn thể thao cho nam có khả năng phát triển tính cách lành mạnh và lạc quan dẫn đầu. Vì vậy nên tennis là một môn thể thao mà cả đời bạn vẫn có thể chơi.

Trong mắt các bạn gái thì còn gì đẹp hơn hình ảnh các chàng trai cầm cây gậy đánh golf cùng với một vóc dáng bảnh bao, săn chắc và khỏe khoắn. Golf là môn thể thao quý tộc được hình thành trong giới thượng lưu và dần trở thành một trào lưu. Chỉ mỗi dụng cụ để chơi bộ môn này là chiếc gậy đánh golf cũng đã trị giá lên đến vài nghìn đô chưa kể chi phí sân tập.

Bản lĩnh nào thời thượng hơn đánh golf

Một điều có thể không phải ai cũng biết, lợi ích của một buổi chơi golf sẽ tương đương với một tuần tập thể dục. Người chơi sẽ phải đi bộ trung bình từ 6 - 12km để hoàn thành một vòng golf tiêu chuẩn 18 hố và lượng calo được đốt cháy sẽ khoảng 1,564. Hiệu quả từ điều này mang lại cho việc giảm cân sẽ tích cực hơn và giúp phái nam có được một vóc dáng vạn người mê.

Trong danh sách những môn thể thao cho nam sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến môn cầu lông. Đây không những là môn thể thao lành mạnh thú vị mà còn mang lại nhiều lợi ích cho phái mạnh. Cầu lông luôn là môn thể thao được các chàng yêu thích dù ở bất cứ thời điểm nào và luôn trường tồn theo thời gian vì những gì mà nó có thể mang đến.

môn thể thao cho nam

Cầu lông được xem là môn thể thao phổ biến nhất dành cho mọi đối tượng đều có thể chơi được. Khi chơi môn thể thao này, những động tác đơn giản như dùng tay đánh cầu, xoay người, hay chạy,... đều có lợi ích rất lớn đối với sức khỏe. Giúp bạn tiêu hao năng lượng, có ý nghĩa tương đương với các môn thể thao khác như chạy xe đạp, chạy bộ. Chơi cầu lông hay chơi thể thao vẫn luôn là phương pháp rèn luyện và nâng cao sức khỏe một cách hữu hiệu nhất.

Bóng bàn không chỉ được gọi là môn thể thao cả đời mà còn được ví như một môn thể thao đa cấp độ vì bất cứ ai đều có thể chơi được. Bóng bàn không còn là môn thể thao chỉ dành cho thi đấu nữa mà nó đã được phổ biến rộng rãi hơn, nhận được sự yêu thích của nhiều người hơn, đặc biệt là nam giới.

Bản lĩnh thể hiện ở môn thể thao nào ngoài bóng bàn

Chơi bóng bàn không chỉ có tác dụng giải trí, giải tỏa căng thẳng trong những giờ làm việc mệt mỏi mà nó còn rất tốt cho sức khỏe. Chơi môn thể thao này, nhiều năng lượng sẽ được tiêu hao, hơn cả đạp xe hay thể dục nhịp điệu. Khi mà các cơ tay, cơ chân, bụng, eo đều chuyển động toàn diện luân phiên nhau không ngừng nghỉ.

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một môn thể thao cho đàn ông để thể hiện bản lĩnh của mình thì bóng bàn cũng là một sự lựa chọn đáng để trải nghiệm đấy!

Còn điều gì thể hiện bản lĩnh hoàn hảo hơn cho phái nam khi đang cháy hết mình với đam mê cháy bỏng trong các môn thể thao. Mỗi môn thể thao đều có thể phác họa được phong cách cũng như cá tính của người chơi.

PHẢN ỨNG CỦA BẠN?


Bạn cũng có thể thích

Bình luận

https://topo.vn/assets/images/user-avatar-s.jpg
Hãy là người bình luận đầu tiên!

Cuộc trò chuyện trên Facebook